Xem Phim Những kẻ khát tình Full HD VietSub Thuyết Minh: Bộ phim về những nàng thơ và tình yêu thù hận

Những kẻ khát tình là một trong những bộ phim nổi bật của đạo diễn xuất sắc Sofia Coppola. Bộ phim đem về nhiều giải thưởng và thành tựu danh giá. Bộ phim đem đến một sắc thái mới cho dòng phim điện ảnh chính kịch Mỹ, với nội dung lôi cuốn và sự nhập vai của các diễn viên xuất sắc. Hãy cùng tìm hiểu và đón xem về bộ phim này nhé! 

Thông tin chung về bộ phim

Những kẻ khát tình là bộ phim điện ảnh chính kịch Mỹ được công chiếu lần đầu tại Liên hoan phim Cannes 2017. Bộ phim được thực hiện bởi đạo diễn Sofia Coppola, đồng thời, bà cũng là biên kịch chính cho bộ phim này. Phim có sự tham gia của các diễn viên: Colin Farrell, Nicole Kidman, Kirsten Dunst và Elle Fanning… 

Nội dung phim Những kẻ khát tình 

Nội dung phim lấy bối cảnh một vùng hoang sơ hẻo lánh ngoài vùng cuộc nội chiến nước Mỹ. Những câu chuyện xảy ra trong một trường tư thục, nơi chỉ có những người phụ nữ và các cô gái trẻ tuổi lánh tạm. Bắt đầu phim, một cô bé trong ngôi trường này trong lúc đi hái nấm đã phát hiện một hạ sĩ bị thương. 

Cô bé đã đưa tên này về ngôi trường để chữa trị. Những rắc rối cũng bắt đầu từ đây. Vì đã rất lâu mới có một người đàn ông xuất hiện nên sự chú ý của những cô gái và người phụ nữ cũng đổ dồn vào anh ta. Trớ trêu thay anh ta không hề thật lòng với bất cứ ai và có sự đùa giỡn với họ. Kết cục rồi sẽ ra sao, hãy cùng đón xem phim Những kẻ khát tình để biết được kết cục nhé! 

Sự thu hút của bộ phim 

Sự hấp dẫn của bộ phim đổ dồn vào các nàng thơ. Họ là những cô nàng có tâm tư thầm kín nhưng khi gặp phải tình yêu, họ cũng dần bộc bạch. Sự biểu hiện của họ không rõ ràng cũng không lộ liệu nhưng vẫn có sự thu hút riêng. 

Phim chuyển qua mạch phim dồn dập hơn khi mà bộ mặt của gã đàn ông dần lộ ra. Phim trở nên gay cần trong cuộc đấu trí của hắn ta với những người phụ nữ. 

Đánh giá và thành tựu bộ phim

Bộ phim nhận về nhiều lời khen trong cách khai thác nội dung, bối cảnh và nhân vật. Những kẻ khát tình đã góp phần đem đến giải thưởng đạo diễn xuất sắc nhất cho nữ diễn viên trong liên hoan phim Cannes. Đây cũng là bộ phim nhận được đề cử giải Cành cọ vàng trong liên hoan phim này. Bộ phim cũng ghi nhận mức doanh thu gấp đôi với chi phí sản xuất. 

Truy cập website congdongytb.com để xem nhiều Xem phim online mới nhất và giải trí thư giãn 24/7 mỗi ngày nhé!

Comments

comments

Đức Hậu

Tôi là Đức Hậu là Admin của trang web congdongyoutube. Tôi hiên tại tôi là chuyên viên Marketing online, biên tập viên cho các báo về chuyên đề công nghệ, thủ thuật, game hay, tin tức tổng hợp, kiểm tiền online MMO, chuyên mục hỏi đáp. Hiện tại Congdongyoutube.com là một trong những website tôi đang phụ trách và sẽ luôn cập nhật mọi thông tin kiến thức bổ ích trên website của mình. Xin vui lòng để lại comment, thắc mắc tôi sẽ giúp bạn trong khả năng hiểu biết của mình!                                          Trang Chủ | Facebook | Twitter

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *